Online
Máy khoan Bosch GBH 4 DFE

Máy khoan Bosch GBH 4 DFE

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Máy khoan Bosch GBH 4 DFE đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 699.000 đ price1/ 1.299.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Bosch – Bosch thuộc tập đoàn Bosch (Đức) là công ty dẫn đầu thị trường về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, phụ kiện dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số. Bao gồm những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài... Phương châm của Bosch: “chỉ bán những sản phẩm tốt nhất” và “thà mất tiền còn hơn là mất niềm tin”. Với các nhãn hiệu như Bosch, Skil và Dremel, tập đoàn Bosch đang dần khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường.

    - Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26DRE  hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

    - Với các chuyên gia, thợ lành nghề trong ngành xây dựng và công nghiệp nặng, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là lựa chọn phù hợp cho công việc như khoan sắt, gỗ; khoan, đục tỉa bê tông. 

    - Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26DRE  có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm chính hãng của Bosch được sản xuất theo công nghệ của Đức.

    - Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26DRE là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các vật liệu xây dựng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy khoan Bosch chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

    - Máy khoan
    - Máy khoan bắt vít
    - Mũi khoan
    - Mũi bắt vít
    - Dịch vụ khoan
    - Túi đựng võng
    - Bosch, Makita
    - Maktec, Black & Decker
    - Dewalt, Total
    - Khoan cắt bê tông
    - Khoan rút lõi bê tông
    - Phá dỡ công trình
    - Linh kiện khoan


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái